Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2019

Bật mí trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp ở Đà Nẵng ở đâu tốt?

Trung tâm Anh ngữ Iris đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế về trang thiết bị cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên nước ngoài giàu kinh nghiệm, có bằng cấp chuyên nghiệp TESOL, CELTA. Trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp ở Đà Nẵng tư vấn lộ trình rõ ràng, kiểm tra trình độ tiếng Anh miễn phí, phương pháp dạy Power English qua các hoạt động như đi chợ với Tây, khám phá Hội An, team building, câu lạc bộ tiếng Anh,…
Trung tâm học tiếng Anh giao tiếp tốt nhất tại Đà Nẵng

1. Bí quyết học tiếng Anh giao tiếp dễ dàng

Vạch kế hoạch học tiếng Anh giao tiếp rõ ràng

Để tạo thành một thói quen, bạn nên có kế hoạch học tiếng Anh rõ ràng hàng ngày. Ví dụ, mỗi ngày bạn có thể dành 3 tiếng để học tiếng Anh. Tùy từng giai đoạn, bạn có thể lên kế hoạch tập trung cho từng kỹ năng. Khi chủ động học tiếng Anh giao tiếp, bạn sẽ không có cảm giác bị nhồi nhét, bị quá tải.

Nói tiếng Anh giao tiếp hàng ngày, mọi lúc mọi nơi

Việc luyện tập thường xuyên và liên tục là mẹo học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả. Bạn nên nói tiếng Anh bất cứ khi nào rãnh rỗi sẽ khiến bạn nhớ lâu hơn, kỹ hơn những gì được các thầy cô giáo hướng dẫn ban đầu. Bạn phải biết tận dụng mọi thời gian, địa điểm để luyện tập tiếng Anh giao tiếp thường xuyên.

Bỏ ngữ pháp qua một bên

Học ngữ pháp quá nhiều làm bạn rối hơn, phản ứng chậm và “tẩu hỏa nhập ma”. Đầu bạn sẽ mải nghĩ về các quy tắc khi tạo ra một câu thay vì nói tiếng Anh giao tiếp tự nhiên tự nhiên như người bản xứ.

Tham gia lớp học tiếng Anh giao tiếp

Việc muốn thành thạo tiếng Anh, giỏi ngay lập tức sẽ khiến bản thân thêm áp lực và cảm thấy bế tắc hơn. Khi gặp khó khăn trong việc học nên đăng ký khóa học tiếng Anh giao tiếp để thầy cổ có thể giải quyết và giúp việc học đi đúng hướng.
Trung tâm tiếng Anh giao tiếp Iris với phương pháp học tập linh hoạt, vừa tiết kiệm thời gian vừa tiến bộ nhanh chóng. Ngoài ra, việc học với 100% giáo viên người bản ngữ giúp học viên trau dồi thứ tiếng này nhanh hơn và mạnh dạn sử dụng trong hoàn cảnh giao tiếp thực tế.

2. Trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp ở Đà Nẵng ở đâu tốt?

Iris là trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài có trình độ chuyên môn sư phạm cao, khung chương trình độc quyền, phương pháp học tập hiện đại cùng cơ sở hạ tầng hiện đại bậc nhất theo tiêu chuẩn quốc tế.

LỢI ÍCH khi học tiếng Anh giao tiếp tại trung tâm Anh ngữ Iris:

- Với đội ngũ 100% giáo viên tiếng Anh trình độ bản ngữ đến từ các nước có nền giáo dục hàng đầu: Anh, Mỹ,… Tương tác và trải nghiệm với đội ngũ giáo viên nước ngoài trong trong môi trường giảng dạy Anh ngữ chuẩn quốc tế.
- Tư vấn lộ trình rõ ràng giúp học viên đạt điểm số đầu ra nhanh và hiệu quả nhất, tiết kiệm 70% học phí và 53% thời gian học.
- Lớp học tiếng Anh giao tiếp của Iris được thiết kế phù hợp với từng cấp độ, độ tuổi học viên, cam kết mang trải nghiệm học tập thật hiệu quả, chuẩn quốc tế cho học viên.
- Hỗ trợ tài liệu học trong và cả sau quá trình, giáo trình luôn được cập nhật của các nhà xuất bản nổi tiếng.
- Số lượng trung bình tại mỗi lớp học tiếng Anh giao tiếp là 8 - 12 học viên, tạo ra môi trường học tiếng Anh giao tiếp tốt nhất cho học viên khi đăng ký tham gia.
- Các phòng học được trang bị các thiết bị giảng dạy và học tập hiện đại như máy chiếu, máy tính, máy tính bảng, thiết bị tương tác, wifi tốc độ cao.
- Mở rộng và phát sóng hệ thống trung tâm trên khắp Đà Nẵng, tạo điều kiện để học viên có thể trải nghiệm không gian học tiếng Anh giao tiếp hiện đại, chuẩn quốc tế.
- Kiểm tra trình độ tiếng Anh miễn phí, tham gia các buổi học thử cùng giáo viên bản ngữ. Đảm bảo điểm số đầu ra bằng văn bản cho học viên khi đăng ký học và được học lại miễn phí nếu không đạt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng

Tham gia vào một khóa học của các trung tâm tiếng Anh giao tiếp có sự giảng dạy của người bản xứ là một cách rất tốt để bạn cải thiện kỹ năn...